sport

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังเจรจากับเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

Borussia Dortmund ได้พูดคุยกับ Erling Haaland เกี่ยวกับอนาคตของเขา

ชุดบุนเดสลีกาเผชิญกับโอกาสที่จะสูญเสียกองหน้าดาวรุ่งของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้โดยมีสโมสรในยุโรปหลายแห่งกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับเขา นักเตะทีมชาตินอร์เวย์มีค่าฉีกสัญญา 68 ล้านปอนด์ซึ่งจะมีผลเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ทำให้เขากลายเป็นข้อเสนอที่น่าดึงดูดใจ

Mino Raiola ตัวแทนของ Haaland พูดอย่างเปิดเผยเกี่ยวกับความต้องการของลูกค้าของเขาที่จะย้ายไปสโมสรที่ใหญ่กว่าในอนาคตอันใกล้ บาร์เซโลน่าเป็นเพียงหนึ่งในสโมสรที่เชื่อมโยงกับการเซ็นสัญญากับนักเตะ โดยมีเรอัล มาดริด, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแมนฯ ซิตี้ อยู่ในภาพด้วย

และมาร์โก โรส กุนซือดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่าสโมสรได้พูดคุยกับฮาแลนด์อย่างตรงไปตรงมา Rose ให้สัมภาษณ์ กับBILDว่า: “กับ Erling ทุกอย่างอยู่ที่โต๊ะภายใน ทุกคนซื่อสัตย์ต่อกัน “ฮาแลนด์จะตัดสินใจในบางจุด สโมสรจะเตรียมตัวให้ดี”

นอกจากนี้ Michael Zorc ผู้อำนวยการดอร์ทมุนด์เคยบอกกับKicker ว่า “ขณะนี้ยังไม่มีกำหนดเส้นตายและยังไม่มีการเจรจาใดๆ เลย แต่มันชัดเจน เข้าใจได้ และเป็นมืออาชีพเท่านั้นที่เราต้องการและต้องมีการเจรจากันในบางประเด็น” ซูเปอร์สตาร์วัย 21 ปีรายนี้ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองว่าเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่เก่งที่สุดในโลกร่วมกับคีเลียน เอ็มบัปเป้

ทั้งสองดาวมีแนวโน้มที่จะเป็นคู่แข่งกันในอนาคตสำหรับ Ballon d’Or และสามารถเลียนแบบ ความสำเร็จของ Cristiano RonaldoและLionel Messiในเกมได้ Haaland เข้าร่วมดอร์ทมุนด์จากRed Bull Salzburgในเดือนมกราคม 2020 และช่วยให้สโมสรชนะ DFB-Pokal เมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยการทำสองประตูในการเอาชนะRB Leipzig 4-1 ในรอบชิงชนะเลิศ เขายิงได้ 80 ประตูจาก 79 นัดรวมทุกรายการนับตั้งแต่เขาย้ายมา

UFA Slot

ลอตเต้ วุบเบิน-มอย สตาร์ของอาร์เซนอล เป็นที่รักของเอียน ไรท์ ตำนานสโมสร

Lotte Wubben-Moy ของ Arsenal เป็นหนึ่งในผู้เล่นเหล่านั้นที่ผู้สนับสนุนทุกคนปรารถนาสามารถเล่นให้กับสโมสรของพวกเขาได้ ในฐานะแฟนสมัยเด็กและจบการศึกษาจากศูนย์กลางความเป็นเลิศของสโมสรอย่างภาคภูมิใจ กองหลังวัย 23 ปีสามารถเชื่อมโยงกับกองหลังวัย 23 ปีได้ในทันที และเธอก็รู้ดีว่าการเป็นมือปืนหมายความว่าอย่างไร

การสวมเสื้อแดงอันโด่งดังนั้นมีความหมายสำหรับเธออีกเล็กน้อย และอีกไม่นานก่อนที่เพลง ‘เธอคือหนึ่งในเพลงของเรา’ จะถูกคาดเข็มขัดโดยเหล่าผู้ซื่อสัตย์ของ Gunners เป็นเรื่องที่ยุติธรรมที่จะบอกว่าแข้งทีมชาติอังกฤษกำลังอยู่ในความฝัน และเธอยังมีแฟนตัวยงในตำนานมือปืนเอียน ไรท์ ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนอย่างยิ่งใหญ่สำหรับทั้งอาร์เซนอลและฟุตบอลหญิงโดยทั่วไป

Wubben-Moy หวังว่านักฟุตบอลชายจำนวนมากขึ้นจะติดตามความเป็นผู้นำของ Wright ในระยะยาว Wubben-Moy พูดกับ talkSPORT โดยเฉพาะ:“ ป้าของฉันมาจากอิสลิงตัน ฉันมาจากลอนดอนตะวันออก ดังนั้นมรดกของลอนดอนจึงไหลลึก ฉันโตมากับแฟนๆ อาร์เซนอล ดังนั้นเมื่อคุณสวมเสื้ออาร์เซนอลในช่วงสุดสัปดาห์ มันทำให้ทุกอย่างพิเศษยิ่งขึ้น

“แต่ฉันก็เป็นนักฟุตบอล นั่นคืองานของฉัน คุณต้องสลับไปมาระหว่างความหลงใหลในฐานะแฟนคลับกับแรงจูงใจและอัตราการทำงานในฐานะพนักงาน นั่นคือความสมดุลที่ฉันพยายามจะเดิน ฉันรักการเล่นให้กับอาร์เซนอลและฉันก็สนุกกับฤดูกาลนี้จนถึงตอนนี้ “เอียนเป็นทูตที่ยอดเยี่ยม การสนับสนุนของเขาไม่มีใครเทียบได้ สำหรับฉัน ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมผู้เล่นชายถึงไม่มองเกมในลักษณะนั้น

“ฟุตบอลก็คือฟุตบอล มันไม่มีเพศ วิธีที่เราเล่นที่ Arsenal นั้นสอดคล้องกับวิธีที่ผู้ชายเล่น สำหรับฉัน มันเป็นแค่อาร์เซนอล และเรารักเวลาที่แฟนผู้ชายมาที่ Boreham Wood “เราชอบเวลาที่แฟนๆ ทุกคนมาที่ Boreham Wood เพราะเรากำลังแสดงและแสดงที่เราหวังว่าจะทำให้แฟนๆ ภาคภูมิใจในตัวเรา นั่นคือวิธีที่เราใช้ชีวิตและมองแฟนๆ โดยรวม เรารักการสนับสนุนของพวกเขา”

มันเป็นแคมเปญที่ประสบความสำเร็จสำหรับ Wubben-Moy ในสนามจนถึงตอนนี้กับกองหลังที่มี Jonas Eidevall ผู้จัดการทีมเป็นประจำซึ่งรับช่วงต่อจาก Joe Montemurro ที่จากไปเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว ภายใต้ Eidevall อาร์เซนอลนั่งอันดับต้น ๆ ของ Women’s Super League ก่อนการปะทะกันบนสุดของตารางกับแชมป์เก่าอย่าง Chelsea ในคืนวันศุกร์ ถ่ายทอดสดทาง talkSPORT

พวกเขาออกสตาร์ทได้อย่างสดใสในฤดูกาลนี้ โดยบันทึกชัยชนะเหนือเชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และวุบเบน-มอยก็ยกเครดิตให้ไอเดวาลล์สำหรับการออกสตาร์ทอย่างแข็งแกร่งและส่งผลอย่างมากต่อเกมของเธอด้วย

เธอได้รับเลือกให้ติดทีมชาติอังกฤษ 24 คนของ Sarina Wiegman ในการแข่งขัน Arnold Clark Cup ครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ และ Wubben-Moy หวังว่าการแสดงของเธอในระดับสโมสรจะช่วยให้เธอได้ตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษสำหรับการแข่งขัน European Championship ฤดูร้อนนี้ที่สนามเหย้า 

“เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ตรงไปตรงมามาก” กองหลังอธิบาย “ผมคิดว่าเมื่อใดก็ตามที่โค้ชสามารถสื่อสารสิ่งที่เขาต้องการได้อย่างชัดเจน นั่นคือสูตรสำเร็จ “เขาเป็นผู้จัดการที่มองการณ์ไกล เขาก้าวร้าวและต้องการเป็นกองหน้าในสื่อ สำหรับผมในฐานะกองหน้าและเซ็นเตอร์แบ็ค มันลงตัวพอดี ฉันสนุกกับการเล่นภายใต้เขาจริงๆ

“ฉันกำลังทำงานหนักและ [ทีมชาติอังกฤษของยูโร] เป็นที่ที่ฉันต้องการ ผมจะไม่หยุดทำงานจนกว่าผมจะไปถึงที่นั่น และผมคิดว่าฟอร์มการเล่นของผมที่ Arsenal ในตอนนี้จะช่วยให้ผมไปถึงที่นั่นได้” Wubben-Moy โตเกินวัยแล้ว เธอเขียนบล็อกของตัวเองในเวลาว่าง บริจาคเงินเดือนร้อยละหนึ่งให้กับองค์กรการกุศล Common Goal และยังเป็นอาสาสมัครที่สโมสรชุมชน Hackney Laces

อนาคตระยะยาวสำหรับฟุตบอลหญิงมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อเธอ และเธอได้สนับสนุนข้อตกลงใหม่ของสมาคมฟุตบอลและสมาคมฟุตบอลอาชีพ ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นใน WSL และ Women’s Championship ได้รับการปรับปรุงสำหรับการคลอดบุตร การบาดเจ็บระยะยาว และการเจ็บป่วย “มันสำคัญมาก” เธอกล่าวเสริม

“ไม่ควรมีอุปสรรคหรืออุปสรรคใดที่เราในฐานะนักฟุตบอลหญิงต้องเผชิญ เราต้องการให้เยาวชนหญิงมีส่วนร่วมในเกมมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และหากพวกเขากำลังดูเกมแล้วพูดว่า: ‘ฉันเล่นไม่ได้เพราะเหตุนี้’ หรือ ‘ฉันเล่นไม่ได้เพราะเรื่องนั้น’ นั่นคือเมื่อ มันเป็นอันตรายต่อความก้าวหน้าของเกม

“เราต้องการทำให้มันครอบคลุมมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ช่วยสร้างสภาพแวดล้อมและความหลากหลายที่เราต้องการในเกม “เรามีทางยาวไป อย่าเข้าใจฉันผิด ฉันคิดว่าสิ่งหนึ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับฉันคือการเห็นโอกาสมากขึ้นสำหรับเด็ก ๆ ในเมือง มีศูนย์ความเป็นเลิศกระจายอยู่ทั่วประเทศ แต่ไม่ได้ให้บริการประชาชนโดยรวม

“สำหรับนักฟุตบอลหญิงที่ต้องการพัฒนาเกมของพวกเขา พวกเขาจำเป็นต้องรู้ว่ามีโอกาสและโอกาสสำหรับพวกเขาอยู่ใกล้ ๆ มากกว่าที่จะอยู่ห่างออกไปสองชั่วโมงในรถ ทุกคนไม่สามารถกระโดดขึ้นรถได้ใช่ไหม ไม่ใช่ทุกคนที่จะอุทิศเวลาช่วงบ่ายเพื่อพาลูกๆ ไปฝึกหรือเล่นเกม “ดังนั้น ฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะต้องขจัดอุปสรรคในการเล่นฟุตบอล และพัฒนาเกมให้กับผู้เล่นอายุน้อยที่ต้องการเป็นผู้เล่นของอะคาเดมี่และผลักดันให้อังกฤษ”

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ jagexss.com

Releated