UFA Slot

สโกซาน คว้าชัยชนะเหนือ นอร์ทแฮมพ์ตัน ที่ ต่อ ที่มีปัญหาท่ามกลางความกลัวในอนาคต

ในตอนนี้ ต่อมีน้อยมากที่จะแสดงออกมาได้อย่างราบรื่นและความพ่ายแพ้ในนาทีสุดท้ายที่ทำให้หัวใจสลายนี้อาจรู้สึกเหมือนเป็นกังวลน้อยที่สุดในเร็วๆ นี้

ดูเหมือนมีแนวโน้มมากขึ้นที่สโมสรจะเข้าสู่การบริหารภายในสัปดาห์หน้าหรือประมาณนั้น และแถวสำคัญกำลังก่อตัวขึ้นว่าพวกเขาควรจะสามารถหักเลี้ยวการตกชั้นโดยอัตโนมัติได้หรือไม่

อดีตกัปตัน ต่อ และทีมชาติอังกฤษ Lawrence ดัลลากลิโอ แนะนำเกี่ยวกับ BT Sport ว่าสโมสรเก่าของเขาควรได้รับการยกเว้นจากการลดตำแหน่งเนื่องจากไม่เหมือนกับ Worcester ที่ตกชั้นไปแล้ว พวกเขามีชื่อใหญ่เกินกว่าที่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะแพ้

“ความจริงคือคุณต้องการที่จะสูญเสียหนึ่งในแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกรักบี้และเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดด้านหนึ่งในพรีเมียร์ลีก?” ดัลลากลิโอถามเชิงโวหาร “หวังว่ามันจะไม่เป็นอย่างนั้น”

มุมมองดังกล่าวไม่ได้รับการแบ่งปันโดยพนักงาน Worcester เหล่านั้นที่ยังคงพยายามหยิบชิ้นส่วนหลังจากการขับไล่พรีเมียร์ลีกของทีมและอาศัย Rugby Football Union อย่างหนักซึ่งระบุว่า Covid-19 เป็นสาเหตุหลักของอาการปวดหัวทางการเงินของ ต่อ สโมสรยังไม่ได้จ่ายคืนพันธบัตรอายุ 7 ปี ซึ่งระดมทุนได้ 35 ล้านปอนด์เพื่อเป็นทุนในการย้ายสนามกีฬาไปยังโคเวนทรีในปี 2014 นอกเหนือจากภาษีที่ยังไม่ได้ชำระอีก 2 ล้านปอนด์

รายงานในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้เชื่อมโยงอดีตผู้บริหารระดับสูงของ ต่อ David Armstrong ซึ่งขณะนี้ทำงานร่วมกับบริษัทการลงทุน Terminum Capital ด้วยการเสนอราคา 50 ล้านปอนด์เพื่อซื้อสโมสรและสนามกีฬา Coventry Arena

UFA Slot

การเจรจามีความก้าวหน้าดี แต่ข้อตกลงใดๆ ก็ตามที่เป็นที่เข้าใจกันว่าขึ้นอยู่กับสโมสรที่เข้าสู่การบริหาร ด้วยความพยายามที่จะเกลี้ยกล่อม RFU และ Premiership Rugby ว่าการตกชั้นไม่จำเป็นต้องใช้ในกรณีของ ต่อเพราะมันอยู่ภายใต้ “ไม่มีข้อผิดพลาด” ข้อในข้อบังคับ

บริษัทแม่ของสโมสร ต่อ Holdings ได้ยื่นหนังสือแจ้งความจำนงที่จะแต่งตั้งผู้บริหารในวันที่ 21 กันยายน และออกประกาศครั้งที่สองเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แนวคิดคือให้เวลาตัวเองมากขึ้นในการเจรจาหาทางแก้ปัญหาทางการเงินของพวกเขา มีการคาดเดากันว่าสโมสรอาจทำตาม Worcester และท้ายที่สุดจะถูกระงับจากการแข่งขันพรีเมียร์ลีก แต่ Lee Blackett ผู้อำนวยการรักบี้ของสโมสรกล่าวว่าเขาและทีมของเขา “เตรียมพร้อมราวกับว่าเรากำลังเล่น Exeter ในสัปดาห์หน้า”

หากพรีเมียร์ชิพ 14 ทีมได้เห็นสองสโมสรเข้าสู่การบริหารภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์ มันจะเป็นรอยบุ๋มสำคัญต่อภาพลักษณ์ของลีก โดยมีสโมสรอื่นๆ อีกหลายแห่งที่เข้าใจว่ากำลังมองหาการลงทุนใหม่ ข่าวดีเพียงอย่างเดียวคือผลิตภัณฑ์จริงไม่ค่อยน่าดึงดูดนัก เว้นแต่คุณจะเป็นแฟนตัวต่อที่กำลังตกตะลึงในขณะที่ไม้กอล์ฟของพวกเขาปล่อยผู้นำรายใหญ่อีกราย

มันเป็นความอัปยศที่ความไม่แน่นอนนอกสนามทั้งหมดสมคบคิดเพื่อบดบังฉากสุดท้ายที่น่าทึ่งโดยมีตัวต่อ 14 คนนำ 36-28 โดยเหลืออีกสองนาที จุดเปลี่ยนที่เด็ดขาดเกิดขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพในนาทีที่ 67 เมื่อจาค็อบ อูมากะ หนึ่งในบุคคลที่ทรงอิทธิพลที่สุดของเกมซึ่งได้เตะจุดโทษสองจุดจากครึ่งของเขาเองเพื่อช่วยให้ทีมของเขาขึ้นนำ 33-21 ถูกใบแดงจากการเอาชนะคอร์ตนัลล์ สโกซานกลางอากาศ เคาะตัวเองออกและเสียลูกจุดโทษ พยายามวัดผลที่ดี

ด้วยความได้เปรียบของชายคนหนึ่งนอร์ธแธมป์ตัน ที่ได้รับการฟื้นฟูจึง ได้พุ่งไปข้างหน้าด้วยพละกำลังที่สดชื่น และนำอเล็กซ์ โคลส์ที่กระฉับกระเฉงเข้ามาในเกมครั้งที่สองของเขา เมื่อนาฬิกาเป็นสีแดง ตัวต่อที่เหนื่อยล้ายังคงนำโดยคะแนนเพียงจุดเดียวเท่านั้นที่จะย้ายบอลให้กว้างเป็นครั้งสุดท้ายและส่ง สโกซาน มาแทนที่ pacy ที่มุมขวา

มันเป็นความเจ็บปวดอย่างมากสำหรับตัวต่อที่เสียแดน ร็อบสันและโจ ลอนช์เบอรีในครึ่งแรกด้วยการถูกกระทบกระแทกและอาการกระตุกที่หลังตามลำดับ และยังเป็นผู้รับผิดชอบสำหรับความพยายามที่โดดเด่นของวันนั้นเมื่อชาร์ลี

แอตกินสันครึ่งฟลายได้ออกสตาร์ทและจบการแข่งขัน 60 เมตรที่ยอดเยี่ยม ทำคะแนนโดยได้รับความช่วยเหลือจากรองเท้าซ้ายที่มีการศึกษาของ Josh Bassett และลูกบอลที่กระเด้งกระดอนออกจาก Tommy Freeman แม้แต่ Phil Dowson ผู้อำนวยการรักบี้ของ Saints ก็เห็นใจเจ้าภาพบ้าง

“ตัวต่อเป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์มากมาย และพวกเขากำลังอยู่ในนรกในตอนนี้” ดาวสันกล่าว “ฉันหวังว่าพวกเขาจะผ่านมันไปได้ในไม่ช้า”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ jagexss.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated