Sports

คาริม เบนเซม่า แลกเสื้อกับนักเตะเชลซี รีซ เจมส์ เพื่อแสดงความเคารพ

เรอัล มาดริด คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก

รีซ เจมส์ แบ็กขวาของเชลซี แลกเสื้อเต็มเวลากับคาริม เบนเซม่า ผู้ชนะการแข่งขันเรอัล มาดริด เพื่อแสดงความเคารพซึ่งกันและกันหลังการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น เบนเซม่า วัย 34 ปี ถูกเห็นในคลิปที่ขอเสื้อของปราการหลังทีมชาติอังกฤษ หลังจากที่มาดริดกลับมาจาก 3-0 ในคืนนี้ และชนะ 5-4 โดยรวมในช่วงต่อเวลาพิเศษขณะที่เขาเดินลงอุโมงค์ สไตรค์เกอร์ก็หยิบเสื้อของเจมส์และโยนให้เขาด้วยการแสดงความเคารพ

สิงห์บลูส์ผงาดคว้าแชมป์ยุโรปมาถึงจุดจบที่น่าเจ็บปวด แม้จะเอาชนะโลส บลังโกส 3-2 เมื่อคืนวันอังคารที่เบร์นาเบว ลูกยิงของเมสัน เมาท์และลูกโหม่งของอันโตนิโอ รูดิเกอร์ทำลายความได้เปรียบของเรอัล 3-1 ในเลกแรก ก่อนที่ติโม แวร์เนอร์จะนำผู้มาเยือนในคืนนี้

แทงบอล

ช่วงเวลาแห่งความเฉิดฉาย

อย่างไรก็ตาม โรดรีโก้ ปีกชาวบราซิล ซึ่งได้รับการแนะนำตัวจากม้านั่งสำรอง ส่งการแข่งขันในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากลูก้า โมดริช แอสซิสต์อย่างสุดสวย ช่วงเวลาแห่งความเฉิดฉายถือเป็นการจ่ายบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมาในแชมเปี้ยนส์ ลีก และได้รับการปรบมือจากแฟนๆ และผู้เชี่ยวชาญ

ลูกโหม่งของเบนเซม่าในช่วงต่อเวลาพิเศษก็เพียงพอที่จะส่งเจ้าภาพผ่านประตูรวม 5-4 โดยมีคู่แข่งร่วมเมืองอย่างแอตเลติโกหรือแมนเชสเตอร์ ซิตี้รอทีมของคาร์ลอส อันเชล็อตติในรอบรองชนะเลิศ ใน Twitter การแลกเปลี่ยนระหว่าง James และ Benzema ในตอนท้ายก็ได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน แฟนบอลคนหนึ่งเขียนว่า: “เบนเซม่าแลกเสื้อกับอาร์เจมส์ เกมรู้จักเกม”

อีกคนเสริม: “เบนเซม่าได้เสื้อของเจมส์ Bloke รู้จักผู้ชนะ” คนอื่นๆ ยังกล่าวอีกว่า “รีซ เจมส์ น่าทึ่งมาก ฉันทึ่งกับการแสดงของเขา พูดมากว่าคาริม เบนเซมาขอเสื้อเขาหลังจบเกม” มีบางคนที่เปลี่ยนเสื้อจนเกินเหตุ ขณะที่มีคนโพสต์ว่า “เบนเซม่าขอเสื้อของรีซ เจมส์ นั่นน่าจะบอกอะไรเราได้”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ jagexss.com

Releated